Wednesday, January 17, 2018

Sửa Lỗi Máy Tính Bị Dính Virus Quảng Cáo

Chào mọi người !
Mình viết bài blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm mà mình mò được từ khi bị một con virus trong bản crack.
Vì lúc mình viết bài blog này là đã fix xong rồi nên mình lấy tạm một bức hình trên internet để minh họa thôi.

Virus này đã gây cho mình khá nhiều phiền, vì nó che màng hình, không nhập được recapcha của google cũng như không mở được các tiện ích của google, ngoài ra nó còn làm mình không đăng nhập được zalo.
Lúc đầu thì mình tải phần mềm AdwCleaner 5.0 đã thử rồi nhưng không có hiệu quả lắm. Phần mềm diệt được 1 số loại nhưng con này thì không.
Khi mình dùng regedit để tìm thì phát hiện ra 
Mình đã thử xóa phần "%11%\bank.html" đi thì máy mình đã không còn hiện quảng cáo do virus và mình đã đăng nhập được và sử dụng được như bình thường.


Mình cũng không biết loại virus này tên là gì nếu bạn gặp trường hợp tương tự thì hãy làm theo những gì mình đã làm nhé ! Thanks !

No comments:

Post a Comment